Thứ Ba, 10 tháng 8, 2021

👋 Xin chào các bạn, trước hết thì mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn cảm ơn các bạn đã ghé tham quan và ủng hộ trang. 
Sau đây thì mình xin phép giới thiệu đôi nét về bản thân mình 
👳 Mình Tên: Tuyền Sinh Năm : 1988 
Email: danhtuyen988@gmail.com 
Nghề Nghiệp: Hiện tại công việc của mình là nhân viên hổ trợ kĩ thuật và chăm sóc khách hàng bên mảng Vi Tính Viễn Thông mình đã làm công việc này đến nay cũng đã gần 10 năm. 
Mình làm việc cho Một Cty điện máy lớn và có chi nhánh hầu hết các tỉnh thành cả nước. 
Cũng như các bạn đã biết thì Công Nghệ Thông Tin là một trong những ngành luôn luôn phát triển và luôn luôn thay đổi không ngừng. Cho nên lượng kiến thức của nó thì rất nhiều và vô cùng lớn. Để bắt nhịp kịp thời với sự phát triển và sự thay đổi không ngừng đó thì chúng ta phải không ngừng vận động, không ngừng học hỏi, không ngừng trao dồi những thậm chí là chia sẽ với nhau. Vì thế cho nên trang Blog ra đời cũng vì những mục đích đó. Trang Blog cũng như tất cả các trang web hay trang blog công nghệ khác. Là nơi cung cấp cho các bạn thông tin về tất cả các sản phẩm công nghệ là nơi chia sẽ kiến thức, tính năng hay các phần mềm, thủ thuật hay. Rất mong nhận được đón nhận cũng như sự góp ý của các bạn để trang Blog ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. 
Một lần nữa thay mặt ban quản trị Blog xin chân thành cảm ơn các bạn. 👪


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Tổng hợp các phím tắt mới trên Windows 11  giúp bạn thao tác trên máy tính nhanh chóng hơn rất nhiều Hệ điều hành  Windows 11  mang đến ch...